Martes, Hulyo 19, 2011

HAHA TWO DAYS PASSED :]

hmmmm , this contains my experiences on Monday and this day ...

weeeeee , monday MASAYA .. sobra , napakasaya .. hahahahahah :D
nakayakap ko siya at saka sobra sobra sobra kaming nagkasama , tapos , sobrang close na namin nung saturday and sunday , nagkatext kami , sobrang sweet nya at sobra akong kinilig , SHOCKS , ang sweet nya , sobrang thoughtful , tapos nakakainlove .. Basta di ko maexplain kung ano ang nararamdaman ko basta sobra as in SOBRANG SAYA ko .. \mmmmm/
tapos , marami kaming napagusapan , weeeee xD

tapos , ngayon .. BV .. sobrang BV ... lahat BV .. nakakaBV .... BV !!!
hahahahahahaha xD
nababaliw nako .. pero know why its Bad Vibes ? kasi , may problem sa school ..
kaaway mga second year .. may problem sa checheburetche .. tska , nkakainis lng ang tagal tagal na nung issue na yun , tska ang tagal tagal na nun , ngayon lang nla inungkat .. Badtrip ... tapos , ang problem pa , pati sa mga teachers pinakalat nila , kala ko ba kaya nila ung mga problem nila ng magisa nila ? bat kailangan pa nila magsumbong sa mga teachers ? BADTRIIP talaga ... tapos si Cookies nagalit pa sakin , dahil daw sinusugatan ko sarili ko , maghapon kaming magkagalit sa isa't isa .. ndi naguusap , nagpaparinggan , kaso BV talaga , ang baba baba ko sa Research I na subject nmin .. lahat yata ng prelim ko mababa , peo research lang talaga ang pasang awa , ayoko na ipakita kila papa ung mga prelim na scores ko , pero sabagay di pa nman ibinibigay smin e kaya ok lng yon .. sana nga ndi na ibinigay at kung ibigay man ng mga teachers ndi mgalit sila papa sakin .. natatakot nako ..


BUKAS , english na prelim na nmin , magrereview ako para kahit papaano , may pasa nman ako na prelim .. at promise pag periodical na , talagang magaaral ako , natatakot na kasi ako sa mga magiging reaksyon nila papa .. hayaan mo na yon , sacrifice nlang ng sobra para mag benefit din ng sobra :)

K. Goodluck smin bukas , sana magtagumpay , magpapakabait nako .. GTG :)

GOODBYE , GOODNIGHT , I LOVE YOU COOKIES :*
\mmmmmmmmmmmmm/ :))

2 komento:

  1. Wiiiiiw. Ang habaaaa. HAHAHA. Nice one Bro. Kwento mo sakin lahat yan bukas. Hindi ko kasi alam eh. Lol. Chikadora kasi ako. xDD At sino si COOKIES?! :DD Inlove ka talaga hah? Naks. x))

    TumugonBurahin
  2. hahahahahahaha .. alam mo bro , inlooove tlga akoo :)
    si cookies ? si ano yun .. hahahaha :">
    bro , kwento ko syo ng maayos ah ! di ko ksi nkwento ng todong todo syo e .. Pro Chess uli tayo bro :)

    TumugonBurahin