Martes, Agosto 23, 2011

A 23 NOT TO FORGET :)

hmm , HAPPY BIRTHDAY JANTREX JULES KONGHUN ESCALONA ! xD

hahahahaha , kala ko nung una malungkot at malas ngayon . sa room lang pala yun .
sa labas na hindi na ! hahahahaha LOL xD

si Marc , nakabonding ko ! kaso ngayon galit sya sakin , ang LOKO LOKO ko kasi e :'(
di ko na sya iinisin . grabe , di nya na ko kinibo .

tapos si Ate Rhusnie . hahahaha , ang BAIT xD
nakakatuwa naman .
Simula ngayong 2nd Grading .
di na ko magkakacrush . PURO STUDIES . Kaya ko naman e LOL xD

tsaka starting tomorrow magpapakabait na ko .
di na ko lalapit sa mga boys , para di nila ako maasar at di ko sila masaktan , lalo na sila JP at Jex .
Promise talaga ! I mean it . kung di ko man matuloy , BASTA ! Kakayanin ko nalang xD

well , Bye na .
EMOTE :))
GTG ..
GoodNight xD

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento