Biyernes, Agosto 12, 2011

HAHAHAHAHAHAHAHA , EPIC FAIL DAY :))

Whooo , ang fail ko ngayon ..
HAHAHAHA . Lels xD
na-out of balance at nahulog sa putikan .
tawanan pa ba ni DRE . nako nako . LOL xD
nakakatawa ako .
nag-away pa kami ni Gian . tsk tsk :|
sobra kaya tong away nato .
parinigan , irapan , tapos snoban , tapos tawanan nya ko pero di ko alam
kinakadiri kadiri nya ko :(
SAKIT . Lewls xD
ang kulit kulit kulit =))
but really really happy .
tagal ko sya naexperience , walang sagabal , wala si Bruhilda .
kaso dun sa isa , maraming "you know" EPALation . tsk . :|
well , BTW ..
walang lang .. hahahahahahahaha LOL

well , BRB kamo .. need to post my status :"))

2 komento:

  1. .hahahaha yun ung day na nahulog ka sa putikan....kc mag dedemo na nga lang mali pa!!!kaya natawa me sayo nung napaupo ka sa putikan sa harap ng pinto ng room natin, buti na lng ako lng nakakita sayo nun..:P

    TumugonBurahin
  2. Dre , nakita din kaya ni Nikki yun at ska nung ibang 3rd year , kaya nga ang hiya ko eh . buti na nga lang hindi tumingin sa labas si ano nun . hahahahaha ! natawa nga rin ako sa sarili ko nun eh . nakakahiya kaya . pero ok lang . masaya nman . [:

    TumugonBurahin