Miyerkules, Agosto 17, 2011

HAPPY HAPPY HAPPY xD

ang saya saya at happy happy ko talaga ngayon .
WHAT A DAY :)
grabe naman .
si Hyung ?? HOOWAW ! grabe , nung una . sobra pa sa kasweetan , tapos nung umaga , kilig na ako
kasi sobrang sweet nya , tapos kung ano ano pa pinaggagagawa nya .
inaasar ako tapos , naging sweet kami  . WITWIW .
tapos nung uwian , medyo nabwisit ako sakanya
kasi kung ano nanaman ang pinagsasabi nya .
tsaka si "Hard to Get" nako , kung ano nanaman . nakakaasar . B.V !! >:||
ang LANDI . kahit kailan.
tapos si Lintang taga Amerika naman MAS MALANDI .
Basta OK na rin kasi nung umalis na si HTG , ok na . Si Hyung .
AKN  NA SIYA ! bwaha ! Lels >:))

Well , bukas na nga pala Test namin , tska yung "ANG TAO"
dapat kaya di na ko sasama kaso may REACTION PAPER . LOL :D
YEHEY , YES ! kasama na ko ! Lels :)

osge sge , GTG na .
GC Mode muna ako .
BYEEEE ! :)
GOODLUCK TO ME .
Test na bukas Lels :)


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento