Lunes, Agosto 01, 2011

WEEWOOWEEWOOWEEWOO ! :]

hahahaha , masaya talaga ngayon .. :)
Si Cookies ! ang cute , ang pogi , basta , sobrang good ng time na meron ako with him . ang saya saya ko with him talaga !
tapos , ayan ayan , kwento nnman , practice lang kami buong araw , NUTRI-JINGLE :)
mukhang akong ewan pag sumasayaw , tska kumakanta , pero ayos lang yun , grade grade , its all about the grades :)

A - M - SINGLE E - T - SINGLE H - Y - S - T
AMETHYST !

may solo pa ako , hahahaha !

WE ARE AMETHYST , I GOT ALL MY CLASSMATES WITH ME :)

hahahahahahahaha ! xD
Nakakaasar talaga , di ko nga masyado alam kung ano nararamdaman ko e , magulo ang isip ko ngayon , marahil dahil sa saya ko kanina :D ...
medyo pumalya nga lang nung mga hapon na , nung nasa loob kami ng room , wala siya tapos , wala akong tawa , tumawa lang ako nung malapit na siya dumating e ... BASTA ! ang saya ko talaga nung andun na siya at di masyadong lumalapit si HTG sa kanya , kaso nung uwian , ayun na , nagstrike na si HTG , lumapit na sya  kaya wala na , hindi na ko napansin ni Cookies .. wahaha , nababaliw nako sa sobrang saya .. sana laging ganyan :)

hahahahahahahaha . K .
ushaa , wait lang BRB lang :)
maya nalang muna :D

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento