Martes, Setyembre 06, 2011

GoodEvening Bloggers :))

Im so happy , ako na ang masaya ! 
hahahahahahaha xDD
kasi naman , mga crush ko . 
I think my life is getting better everyday , 
ok na ako , mdyo may palya nalang pero , 
alam mo yun ? yung feeling na , feeling mo kahit di kayo
naguusap ng crush mo , may electricity o force na nagpaparamdam sayo ng bagay na awkward pero meant na maramdaman mo , katulad nalang kay Ngiti . 
Kanina , nung nakasakay sya sa winstar , kahit may loved one na sya , parang meron parin syang something sakin eh , may nararamdaman pa ako , parang , basta parang may electricity yung mga tinginan namin . 
tapos si Sapatos , yung mga tingin nya , may electricity parin . Tinitignan nya parin ako ng BASTA ! ayoko namang magpakafeeler , pero ok na maging feeler kesa naman umasa dbaa ? 
Tapos si Balat , nakakatuwa yung mga chat namin , di ako makamove on , para ding si Sapatos , walang pinagkaiba , mga mapangbola . tsk . hahahah XDD
Pero ayus na yun , atleast marunong silang mangbola . atleast nakakakilig mga pinagsasasabi nila , nakakatuwa naman eh . hahahahaha ! :)


oo nga pala , natalo ko sila Enrico , Josil , Rhenz sa chess , grabe , sabi pa nga ni Josil , nagiba na daw ako , mas naging fierce na . hahahahaha ! di nga ako makapaniwala pero , yun na yun . atleast nangyari dapat maging masaya na ako dun . hahahaha ! yesh ! 


oh , nakuha kong quotes , tungkol sa sawing pagmamahal . Ajuju :)
Roses are Red , Violets are Blue , you actually thought I cried over you ? I told you I loved you, and you thought it was true, but guess what player, you got played too :) BETTER THAN REVENGE . HAHA ;)

OO NA TALAGA ! MASAYA NA AKO SA LOVELIFE KAHIT DI HALATA , AYOKO NA KASING IPAHALATA KASI NAKAKAHIYA . PERO , SANA MAGPATULOY PA ITO =))

ok sge sge , GTG . antok na ako , gabi narin eh . magayos pa ako gamit , general praktis pa kasi bukas .
GOODNIGHT :*

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento