Sabado, Oktubre 08, 2011

MASAYA AKO? KELAN? NOONG OCTOBER 06! HAHA :)

Ang saya ko nun. Balikan ko lang. Di kasi ako nakapagpost ehh. Asar nga eh, pero ok lang!
Masaya nman ehh. HAHAH :D

Ayun, ilang beses kaming nagkahawakan ng mga kamay. At nagkatitigan nun isa, at yung isa nman ay nagkasakay sa winstar(pero di ako kinilig nun)
OK lang nman ako nung Oct. 06. As in super saya ko nun. Ilang beses kaming nagkatabi tapos, hawak ng kamay ng todong todo. Bwahaha! Yung isa nman, natutuwa na siya sa simpleng ganun ni *ano. Hindi nya alam na may mas malala pa sa kanya na kaibigan nya. Na gustong gusto ng ipagmayabang sakanya kasi masyado siya obsessed. Every minute of  the day, siya ang bukang bibig niya. Siya ang laman ng mga words na sinasabi nya. Yun ba ang hindi obsessed? Hahaha (no offense)

Ayun nman. Si Jath nman ang lungkot nung araw na yun. Grabe! Ang tindi nung nangyari sakanya. tsk. Nasnatch yung selepono nya at pianiyak pa sya nung baliw nyang crush. ASAR!

Ngayong araw na to. Hindi pa kami nagkakausap o nagkakacontact. Kasi hinihintay ko syang magonline pero di pa siya nagoonline kahit isang araw na online ako. Kasi nwalan na ako ulit ng selepono. Nakakaasar nga eh. Di ko pa tuloy sya natetext. Miss ko na nga sya eh. Siguro, tinanggal nya na naman ako sa GM list nya kasi di nman ako nagrereply. BV! Miss na miss ko na mga text  nya. Gusto ko na bumili ng sarili kong selepono para maitext ko na sya ng walang pakundangan. Bwahaha! Masaya yun, tapos di alam nila mama na meron akong selepono. Hahaha! Katuwa!

Uy, dalawa nalang ang bumubuhay sa highschool life ko. Si Nunal at Patilya xD
Ganda ng tawag sa kanila ne? Pero yang mga pangalan na yan, kapag sinabi mo sa school, kilalang kilala na sila yan. Promise! Bwahaha!

OK. GTG na. Dami ko nang tawa.
Gawa pa ng assignment. tagal ko na hindi nagagawa yun.
BYE! Bukas ulit xD

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento