Lunes, Nobyembre 21, 2011

A GOOD START :)

Alam mo, ganda ng start ng aking week. Aluuuuu <3
Pinapapala talaga siguro ang mga taong sumusunod sa covenant :)

HAHAHAH :D
Ayuuuun, saya magvolleyball kahit na hindi ganun nakatira, pinagmamasdan palang SILA..
MASAYANG MASAYA na. Ahihihi^^
Galing ng dalawa kong mahal. Grabii. Lalo na yung isa. Galing! Konti lang ata di nya natira.
Halos lahat nasalo nya, narecieve nya. HANGGALING! Idol. Siya na talaga magaling sa lahat ng sports xD

Ahahahahaha. Nakakatuwa naman. Sana bukas.. May bagong saya ulit. Promise talaga magpapakabait ako, magtatithing ako. SWEAR. HAHAH :D

Ahm, ayun nag field trip sila. Tapos yung bigayan ng card namin. Matagal pa. Nakakaasar nga ii.
Kasi gusto ko sumama ng Math Camp tapos antagal pa bago magbigay ng card. Gusto ko na makita top ko.
Sana tumaas ng kahit konti lang. Please. I'm expecting something na progress ee. Sana nman meron.
Ahahahahahays :/

Okaaaay. Pasok ulit bukas. Ahhhhhy. Pahirapan nnman gumising.
Hahahaha. Papasok ako ng maaga. Promise. Ahihihi^^
Magpapakopya pa ako. Lalo na kay ______ :DD

Ok, sige. I'll update later.
Ayusin ko lang backround ko :DD
BRB :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento