Linggo, Disyembre 11, 2011

LOUDER THAN MY HEAD =)

Feel that rhythm! Feel that drum.. <3

Hayyyys :/ Kastress naman sa school. Mas masaya pa sa church e.
Nakakarelieve ng pagod, kasi kasama mga TRUE FRIENDS <3
Kaya wish ko sana laging Sunday and lagi sana may practice kami tuwing hapon.
Sana, LAGI kong kasama si Kuya Chelsy :) HAHAHA. Lol :D

Okay. MALAPIT NA CHRISTMAS! #soexcited :'>
Gusto ko na magyouth camp. Exciting kasi e. Puro kaclose na mga kasama.
Tapos, gaganda ng activities. Feeling ko ang SAYA SAYA :">
Tapos, meron pa ng JS Prom, taga capture kami. HOHO :D

Ang saya saya talaga sa church. Sana lagi ko silang kasama. HAHA.
Masaya ako talaga kapag nasa church e :D
Sana maulit 'tong ganto.

Geh. Try ko ulit magblog later.
Bye :D
Wish me luck para sa sci tech bukas. :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento