Linggo, Marso 04, 2012

STRESSFUL T.T

Kung alam ko lang na walang pasok ngayon. Shems, dapat sana hindi ko muna tinapos yung nakakastress na cheberlu research na yun. >.<

Grabe mga projects. Dapat deadline na nun this week, eh? Wala pa naman kami nasisimulan sa Filipino ngayon. HAHAHAHAHAHA. :DDD

Ayun, nagskype kami! \m/ sila Smayl, Kyle, Kuya EJ, Anaiah, at Nicole. Tapos, yung rest ng tropa, nagpunta sa house nila Jex. HAHA. Pakasaya sila dun, nagpakasaya din kami dito sa skype. =)))) tingin ko nga nasira ko pa yung camera ng computer eh. HALAAAA T.T Nagpakavain ako, dami ko pictures sa laptop. Sana lang hindi sira yung camera ng computer, kung sira yan, wala na akong pampicture kapag navavain ako xD

Malapit na yung Hell Week. Test na next week. 14-15 tapos play namin 12-13. Wew. Kastress talaga sa RS. HAHA. Pero kaya lang yan, dito ko piniling umpisahan yung high school ko, kaya kailangan ko na tapusin dito :))
Feeling ko kamo, sinulit na ng tropa yung buong araw na walang pasok, kasi tignan mo hanggang ngayon wala pa sila sa bahay, feeling ko nga din na hindi alam ng mga magulang nila na walang pasok yung RS eh. HAHA. Mga sira talaga yung mga yun. xD

Well, GTG muna :D
Magreresearch muna about sa earth science. :)
Byebye ^^

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento