Lunes, Setyembre 26, 2011

AKO NA ANG SOBRANG SAYA!

Weeeeeeee!
Ang saya saya ko talaga ngayon! As in! Wala makakapantay. Hahahaha xD
Kwento ko pa ba? hahaha xD
Wag nalang. Kahiya nman ehh (monolog)

Tapos, ayun. Basta ako na MASAYA :D
Ako na talaga, wala nang angal.
Bakit? Angal ka? Sapakin kita. haha xD

Tapos, medyo ang galing ko kanina dun sa sci. tech.
Marami din akong nasagot. haha xD
Basta ako na talaga masaya. HOHO xD

Di ko maexpress, grabe ang saya ko.
Kinikilig ako na hindi kasi iba yung text nya sakin kesa dun sa text nya kay Bibig ehh.
Kaya mdyo, nasasaktan ako. Tapos si Mata ang arte na, grabe!
May crush sya. Makapagpout, ganun nalang. Kala mo naman ang ganda ng todo.
Hahahaha, ang sama kamo ng ugali ko.
Masyado na akong Judge Mental...

Sana maalala nya na yung password nya sa Twitter.
Sana talaga! hahahaha.

Osyaaaa. GTG na.
GoodNight na. haha xD
GoodBye!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento