Sabado, Setyembre 24, 2011

EPIC SATURDAY :)

Weeeeeew!
Ang saya kahapon. Awesum! hahahaha xD
E kasi, nagpunta kami sa bahay nila Jath para magpractice
Tapos, nagtingin lang kami sa youtube, after that laro na kami
Facebook time na, tapos gala gala time  na rin. hahaha :D
Tapos si Talking Tom, haha. Yung mga sinasabe ko ginagaya nya.
nakakatuwa, pati yung pagkanta ko nga eh, todo gaya sya. hoho xD
Ang dami nga namin nacompose na kanta. tawa pa kami ng tawa. :D
Ang tagal ko pa nga naghintay sa terrace nila Jath para sunduin nila mama ehh.
Ang fail ko nga ehh, kung ano ano sinasabe
Tapos ang ingay ingay pa nmin. haha xD
Ang saya saya pa nga ng mga pinagtetext ni Hyung sakin.
Tinanong ko kasi sya kung asan sya. Tapos ang sagot nya sakin.
"Sa puso mo" hahahaha. Ayiiee nman xD :">
Kaso nga lang nung gabi na, nainis ata sya, after the GM, akala nila na naging magkaaway kami ni *ANO* tapos, hindi nman pala.
Kaya nung inakala nya, nainis ata sya tapos di na nagreply. psssshh.
Nasira tuloy yung evening ko.
Tapos yun nagtuloy tuloy ang pagkaFAIL ko.
Hindi tuloy ako nakapagsimba at nakapagtext, puro aral lang tuloy. tsss :|||
Tapos ayun, para akong grounded na hindi. 1 day akong mag-gagawaing bahay at puro aral.
ASAR. pero ok lang, atleast may one day na naging responsible ako. hahaha xD

Ayun, Sunday nnman. Tapos bukas Monday na.
Pasok nnman. Makikita nnman sya. HAHAHAHAHA.
kaso sabi ko, lalayo na ako. Kailangan ehh. Kahit mahirap, kakayanin
basta wala nang gulo. I CAN DO IT!

hahahaha. ok sige BRB muna.
Gwa assignment sa Com Ed. hahaha xD

BYEEE :))

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento