Miyerkules, Oktubre 26, 2011

My New Post :))

 I'm now trying to forget him. 
Nababadtrip lang ako sa mga magulang ko. Swear. Panira ng pla no.
Nakakaasar. Lagi nalang akong di pinapasali sa mga activities.
Nakakainis. Sana naman, magbago pa ang isip nila. I hope and wish.
Kailangan kong makasama. Nakapangako na ako ehh.
Ang saya na nga sana ehh. Ang ganda pa naman ng pagpapaubaya ni Nunal ehh.
Nagkasundo na nga sa seats tapos, umepal pa sila Mama. Haaaaaaaayss :///


So far, ang pangit ng mga nangyayari sakin, kasi di na ako nagsisimba ehh.
Dapat siguro magsimba nako sa Sunday para maging maganda ang week ko at pumayag sila mama na sumali ako sa Field Trip. SANA SANA SANA SANA SANA SANA SANA SANA, PLEASE PLEASE PLEASE PLEASE PLEASE PLEASE :(


ok, Goodnight :)
Tomorrow ulit, Itry ko magsulat lol :)
Bye :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento