Biyernes, Nobyembre 04, 2011

YELLOWDER :D

Hello :)
GoodEvening :)

Alam mo ba? Nakakasar. Kasi yung mga nangyayari sakin nitong past few days ang awkward. Parang walang spirit of happiness na tumutulong sakin. Nakakawalan ng gana. Parang ang sama sama kong tao, at of all people na pwede nyang itext, si Paa pa. Amp :(
Tapos, parang ang sweet sweet nya kay paa samantalang ako, I've been doing everything para maiparamdam ko sakanya na andito lang ako para sakanya pero, hindi niya parin ako napapansin. Nakakasakit na sya. Pero hindi na nman ako ganun kaobssessed sakanya ehhh. Ok na lang. NORMAL ika nga. I feel bad about the way we text each other. No thrill. Kung dati. Nikikilig pa ako, ngayon hindi na talaga. Mas gusto ko na hindi nalang sya itext. Tapos alam mo pa, kinakalimutan ko na sya ehh. Pero ampogi pogi nya talaga pati yung kuya nya. Ang macho, ganda ng figure xD! Mr. and Ms. High School, nanalo sila kuya Jamiel Jules Escalona and ate Rausche Sausa. ang saya talaga ng experience. Ang hot nila GRABE! Wew :)

SANA KAMO, KAHIT HINDI GANUN GUMANDA YUNG RELATION NAMIN.
SANA NAMAN KAHIT HANGGANG TEXT LANG SUMAYA AKO.
SANA DIN HINDI NAMAN UMIRAL YUNG MGA PANGIT NA EXPERIENCES.

Sana din wala ng masyadong mga EPALation ang KONTRAdation sa week kong ito.
Sana maging maayos yung test ko at sana maging matataas yung grades ko.
I will do everything. I Promise! :D

Magaaral talaga ako.
PLEASE MAKE ME HAPPY :)
Good Night :)
GOODBYE :D

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento