Sabado, Disyembre 17, 2011

GANDA GANDA NG STORY :">

Ang ganda kamo ng storya nung Diary ng Panget xD sa wattpad. Nakakatuwa kamo.
Nakakakilig ng story. Habang binabasa ko, kinikilig ako. Gusto kong balikan yung moments na
kinikilig ako habang binabasa ko yun :">

Kaya nagsave ako ng mga bookmarks kung saan nkakakilig yung moments then ayun.
Kapag natapos ko na yung story, babalik balikan ko yung mga moments na yun xD babasahin ko ulit.

Si Chad, Lory, Eya, Cross at yung bwisit na si Ysa. Haaaays. Panira ng moments yung Ysa na yun.
Sabagay sa lahat nman ng story my kontrabida dba? Kaya natural lang yan, but alam ko na magwawagi din yung mga bida. IKR. :DD

Malapit ko na nga matapos e. Kakalungkot na xD But kaya ko yan! Maghihintay ako ng susunod na kabanata. HAHA. Di ko sya iclose sa iPhone, kasi parang mahihirapan na ulit akong hanapin yun.
Pero, andami ko na kamo nasave na bookmark, kasi andami maganda na moments eh. nakakatuwa xD

Geh. Later nalang ulit. Inupdate ko lang.
Maya try ko ulit magpost ha?
GOODBYE :DD

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento